CHUYÊN MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN

CHUYÊN MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN

CHUYÊN MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN

CHUYÊN MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN

ĐỒNG PHỤC ÁO THUN GIÁ TRỊ CỦA SỰ LINH HOẠT

ĐỒNG PHỤC PHÚ AN

Đồng phục áo thun, một trong những đồng phục rất phổ biến hiện nay!

Là một loại đồng phục khá đơn giản nhưng cần sự tinh tế và được sử dụng trong nhiều công việc và hoàn cảnh khác nhau, nhiều lĩnh vực khác nhau nhất là phù hợp cho đồng phục công nhân và thể thao - sự kiện, công sở.

Hiện nay Áo thun sử dụng được cả trong văn phòng công sở, nhân viên tiếp thị bên ngoài.. và ngay cả trong những nhà xưởng sản xuất sử dụng đồng phục áo thun cũng rất phổ biến.

Trong cuộc sống đời thường áo thun luôn hiện hữu trong tủ đồ của mỗi gia đình, nó không thiên về ý nghĩa thời trang mang đến nhiều cảm xúc hay phấn khích mà là sự lựa chọn hoàn hảo cho đời sống thường ngày vì tính linh hoạt, thoải mái. Áo thun là một món đồ trang phục phù hợp cho nhiều hoàn cảnh kể cả các ngày hẹn đầu tiên, vài buổi sáng dã ngoại và cả khi bạn không chắc chắn biết đích xác nơi mà mình sắp đến.

Trong môi trường làm việc cũng như vậy, Đồng phục áo thun khá linh hoạt và thú vị – Cũng đều tạo nên phong cách cùng với sự thoải mái và linh hoạt. Vì vậy khi nói đến việc mặc một chiếc Áo thun đẹp, một chiếc áo thun đồng phục đẹp, điều quan trọng nhất chính là phải vừa vặn, sự thoải mái dẽ chịu. Mời các bạn nắm được 2 điểm cơ bản sau đây để các bạn lưu ý khi đặt may đồng phục Áo thun.

MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN - XƯỞNG 1

Thứ nhất là chiều dài của Áo: Đường lai áo không được dài quá điểm thấp nhất ở phía túi quần sau – nghĩa là không cao quá hông và không thấp hơn 10 cm dưới đường thắt lưng. Chiếc áo thun đồng phục lý tưởng nên đủ dài để bạn có thể đóng vào quần mà không bị tuột ra, và đủ ngắn để bạn có thể mặc nó bên ngoài mà không cần đóng bộ.

Thứ hai là tay áo: Tay áo phải nằm giữa bắp tay, và không được dài quá 2/3 chiều dài từ vai đến khuỷu cùi chỏ tay.

Kết luận: Đồng phục áo thun nên vừa vặn cơ thể bạn, không quá rộng để tranh xấu và vướng víu, nhưng cũng không quá chật bị gò bó cơ thể. Chúng có thể hơi khít vào cơ thể ở phần ngực, bắp tay, và xuôi dần khi xuống eo của bạn. đó là một chiếc áo thun Đồng phục được may đúng chuẩn.

ĐỒNG PHỤC ÁO THUN 5- 20005

Công ty Dệt May Phú An - PATEX với kinh nghiệm, kỹ thuật cùng sự tinh tế, chất lượng, tay nghề điêu luyện. Chúng tôi thấu hiểu đặc tính của chiếc Áo thun, đó là giá trị sự linh hoạt của “nó” vì vậy Nhà May đồng phục chuyên nghiệp - Đồng Phục Phú An đã thiết kế đặc trưng Form riêng cho ra những chiếc áo thun đồng phục đúng chuẩn thoải mái, đẹp và chất lượng - Thân thiện cùng sự Năng động.

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI - ĐỒNG PHỤC PHÚ AN

CÔNG TY TNHH DỆT MAY PHÚ AN

Địa Chỉ: 26 Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0901 499 566

Email: phuan@patex.vn

Website: patex.vn

PATEX

Chia sẻ:
Facebook chat