CÔNG TY MAY MẶC - CÔNG TY DỆT MAY PHÚ AN

CÔNG TY MAY MẶC - CÔNG TY DỆT MAY PHÚ AN

CÔNG TY MAY MẶC - CÔNG TY DỆT MAY PHÚ AN

CÔNG TY MAY MẶC - CÔNG TY DỆT MAY PHÚ AN

CÔNG TY DỆT MAY PHÚ AN

ĐỒNG PHỤC PHÚ AN

Chúng tôi, Nhà may đồng phục chuyên nghiệp – Công ty Dệt May Phú An chia đồng phục thành 6 dòng Đồng phục cơ bản:

Chúng tôi! May đồng phục chuyên nghiệp, đảm bảo đẹp, chất lượng, thời trang. Chúng tôi! Công ty Dệt May Phú An – PATex Việt Nam với nguồn nhân lực thiện chiến, am tường về nhiều lĩnh vực khác nhau có tính đặc thù riêng đã và đang thiết kế làm ra những bộ đồng phục phù hợp đối với từng đặc thù ngành nghề, từng đối tác. Những bộ đồng phục của PATex Việt Nam đã làm cho người mặc cảm thấy thoải mái – tự tin khi vận động, chất lượng của bộ Đồng Phục PATex Việt Nam đã làm cho người mặc – đối tác cảm thấy yên tâm, nét thời trang của bộ Đồng Phục PATex Việt Nam luôn được chú trọng lồng ghép.

Chúng tôi mạng phép có thể khái quát về Đồng phục như sau. Đồng phục được hiểu là các loại quần áo giống nhau và được mặc bởi các thành viên của một nhóm người hay một tổ chức khi tham gia các hoạt động trong tổ chức đó theo quy định, nội quy của tổ chức. Đồng phục hiện nay được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp, phân xưởng, trường học, bệnh viện, văn phòng công sở, quân đội, công an… Ở một số nước các quan chức cũng mặc đồng phục khi thực thi nhiệm vụ (đồng phục ngành).

Đồng phục được hiểu theo học giả Joseph (1986), “ Quần áo có thể được coi là đồng phục khi nó” (1) được coi như là một biểu tượng nhóm, (2) xác nhận tính hợp pháp của một tổ chức bằng cách thể hiện được vai trò và vị trí của các cá nhân và (3) ngăn chặn yếu tố cá nhân”.

Lịch sử của bộ đồng phục đước biết đến vào thời kỳ Đế chế La Mã( năm 27 TCN – 1453), ban đầu trong các dòng tu công giáo, các bé trai được lựa chọn để tham gia vào những trường học hát để trở thành linh mục. Chính những học viên này đã mặc quần áo giống nhau khi tham dự các lớp học.

Đồng phục ngày nay, Trong các tổ chức, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học.. đồng phục được sử dụng rất phổ biến và rất nhiều chủng loại, từ đồng phục trung bình đến đồng phục cao cấp. Tùy từng đặt thù ngành nghề mà doanh nghiệp hay tổ chức lựa chọn loại đồng phục phù hợp khác nhau.

Chúng tôi, Nhà may đồng phục chuyên nghiệp – Công ty Dệt May Phú An chia đồng phục thành 6 dòng Đồng phục: 

Thứ nhất: Đồng phục công sở là dòng dành cho lĩnh vực văn phòng công sở, lãnh đạo phòng, lãnh đạo cao cấp.

Thứ hai: Đồng phục bảo hộ lao động là dòng dành cho cán bộ chuyên môn, công nhân viên của ngành sản xuất, khai thác.

Thứ ba: Đồng phục áo thun dòng Đồng phục này dành cho tổ chức sự kiện, nhân viên thị trường, công nhân phân xưởng.

Thứ tư: Đồng phục y tế là dòng dành cho cán bộ, y bác sỹ bệnh viện, thầy thuốc, dược sỹ, phòng nghiên cứu.

Thứ năm: Đồng phục học sinh là dòng danh cho các em lứa tuổi học trò các cấp kể cả đồng phục thể dục.

Thứ sáu: Đồng phục mầm non là dòng dành cho các cháu đang lớp mẫu giáo, giáo viên mẫu giáo, các trung tâm anh ngữ.

Nói chung Đồng phục tạo nên nét riêng biệt đặc trưng cho mỗi tổ chức, bộ đồng phục mang nhiều ý nghĩa cả về giá trị bên trong lẫn giá trị bên ngoài đến với các đối tác, các khách hàng trong mối quan hệ xã hội nhân sinh của tổ chức đó.

1. Đóng vai trò đại diện cho hình ảnh của tổ chức, doanh nghiệp: Những bộ đồng phục mang màu đặc trưng, được in thêu logo, slogan riêng biệt thế hiện sự nhận diện khác nhau cho mỗi tổ chức, doanh nghiệp, ngôi trường, bệnh viện…

2. Đóng vai trò đại diện cho sự chuyên nghiệp, hiện đại: Nhìn vào một tổ chức, môt doanh nghiệp, một ngôi trường, một nhóm người.. đang mặc nhựng bộ đồng phục giống nhau thì người nhìn cảm thấy tổ chức đó, nhóm người đó, doanh nghiệp đó, ngôi trường đó có nề nếp, có quy định rõ ràng và có tính chuyên nghiệp thật sự.

3. Đóng vai trò đại diện sự công bằng, tự tin: Thành viên của một tổ chức, một doanh nghiệp, một ngôi trường.. khi mặc lên mình bộ đồng phục thì cảm thấy mình là một thành viên của trong tổ chức đó, công bằng, bình đẳng, gần gũi, đoàn kết với nhau làm mất đi tính định kiến xã hội đối với cá nhân trong tổ chức đó và cũng cảm thấy tự tin hơn khi xử trí một sự việc náo đó.

4. Đóng vai trò đại diện tính ngành nghề, nghề nghiệp: Trong một số ngành nghề đặc trưng như ngành y tế, ngành giao nhận, ngành xây dựng, ngành khai thác mỏ, ngành công sở, học sinh… bộ đồng phục thể hiện rõ tính chất công việc, nghề nghiệp của người đó, của doanh nghiệp, của bệnh viên, của trường học đó.

5. Đóng vai trò đại diện tính quảng bá, truyền thông điệp: Những bộ đồng phục như thay lời mốn nói đã giới thiệu và gởi đi những thông điệp đặc biệt mà tổ chức, doanh nghiệp, nhà trường, bệnh viện.. muốn truyền tải đến với xã hội, tổ chức, đối tác trong môi trường xã hội ngày nay.

6. Đóng vai trò đại diện lời nhắc nhở và thu hút cái mới: Bộ đồng phục nói lên tính khác biệt của mỗi tổ chức, doanh nghiệp, ngôi trường, bệnh viện.. “ Nó” luôn ấn tượng với đối phương đã biết đến và là điểm nhấn để thu hút đối tượng mới quan tâm đến. đây là lờn nhắc gởi tuyệt vời nhất, là điểm chung nhất của bộ đồng phục.

Công ty Dệt May Phú An là Nhà may Đồng phục chuyên nghiệp, đặt biệt là lĩnh vực may mặc Đồng Phục. Chúng tôi với nguồn nhân lực thiện chiến, thân thiện, năng động am tường về nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau có tính đặc thù, đã thiết kế làm ra những bộ Đồng phục phù hợp đối với đặc thù của từng đối tác cụ thể.

Với thương hiệu Đồng Phục Phú An, Những bộ Đồng phục của Nhà May Đồng Phục Chuyên nghiệp đã làm cho người mặc cảm thấy Thoải mái và Tự tin khi vận động, Chất lượng của bộ Đồng Phục đã làm cho người mặc và Đối tác yên tâm, Nét thời trang của bộ Đồng Phục luôn được chú trọng và yêu thích vì vậy mà Uy tín của Công ty Dệt May Phú An với thương hiệu Đồng Phục Phú An được biết đến rộng rãi, Dệt May Phú An được nâng tầm và có tiếng trên thị trường may đồng phục ngày hôm nay.

Hãy đến với Đồng Phục Phú An 

Dệt May Phú An đang chào đón Bạn

PATex Việt Nam

 

 

Chia sẻ:
Facebook chat