ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

Đồng Phục Công Sở

ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

THỜI TRANG VÀ TINH TẾ

PATEX DỆT MAY PHÚ AN phát triển dòng sản phẩm “Đồng Phục Công Sở” vô cùng phong phú và đa dạng này. “Đồng Phục Công Sở” là dòng sản phẩm hết sức “khó tính” vì tính thời trang và nét tinh tế rất cao và cần thiết, đối tượng sử dụng của dòng sản phẩm này rất đa dạng  về phong cách, tầng lớp, lĩnh vực công việc, và ngành nghế,… và đáp ứng cả về kiểu dáng, mẫu mã kể cả chủng loại và chất liệu vải…

 

Được đánh giá cao cấp nhất của dòng sản phẩm “ Đồng Phục Công Sở” là Vest Nam – Nữ (thể hiện sự uý phái và đẳng cấp của người lãnh đạo) đến các loại Đồng phục Áo Gile, Đồng Phục Áo Sơ mi, Đầm, Váy, Quần tầy là sự đa dạng sử dụng của cả người làm văn phòng, người công tác ngoài, người làm sale... và sự phát triển của thời đại ngày nay còn có Đồng Phục Áo Thun Văn phòng  để mặc trong những ngày cuối tuần, những ngày lễ… hết sức đa dạng.

 

Dòng sản phẩm “Đồng Phục Công Sở” được PATEX chú trọng thiết kế, lựa chọn vải và may bởi những người thợ thủ công với tay nghề điêu luyện, hết sức cẩn thận, tỉ mĩ sao cho phù hợp, hài lòng với nhu cầu của khách hàng. 

 

PATEX với phương châm Thân thiện – Tinh tế – Chất lượng – Thời trang đã, đang và sẽ thiết kế, cho xuất xưởng những sản phẩn đạt tiêu chuẩn, đậm chất trang nhã và tinh tế phù hợp với nhu cầu May Đồng Phục Công Sở của quý Doanh nghiệp.

 

*** PATEX – LĨNH HỘI SỰ TINH TẾ ***

Facebook chat