ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THỜI TRANG VÀ THANH LỊCH

ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THỜI TRANG VÀ THANH LỊCH

ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THỜI TRANG VÀ THANH LỊCH

ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THỜI TRANG VÀ THANH LỊCH - ĐỒNG PHỤC PHÚ AN

ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THỜI TRANG VÀ THANH LỊCH

Đồng phục công sở là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nhận diện thương hiệu và tăng tính chuyên nghiệp của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn bộ đồng phục sao cho bắt mắt, thoải mái, chất lượng và phù hợp với ngân sách của công ty là một vấn đề mà bất kì doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Vậy đồng phục công sở cần đạt được những yếu tố nào? Để giúp các bạn, công ty may đồng phục công sở Phú An sẽ chia sẻ cho bạn các tiêu chí mà bạn cần quan tâm để lựa chọn cho mình những mẫu đồng phục phù hợp nhất cho công ty mình.

Sức hút kì diệu của đồng phục công sở

Một chiếc áo đồng phục trông có vẻ đơn giản nhưng ý nghĩa ẩn sâu bên trong những bộ đồng phục ấy chứa đựng văn hóa công ty và những triết lý kinh doanh của doanh nghiệp đó, nhờ đó đối tác hay khách hàng có cái nhìn khác và có độ tin tưởng với công ty cao hơn.

 

Đồng phục công sở

Đồng phục công sở Phú An 

 

Bên cạnh đó, những bộ đồng phục lại là “người” âm thầm gắn kết các nhân viên trong công ty lại với nhau. Những bộ đồng phục chính là một phương pháp đơn giản để PR cho thương hiệu của công ty mình đến công chúng một cách hiệu quả.

Các tiêu chí khi lựa chọn đồng phục công sở

1. Đồng phục công sở tăng tính nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Điều quan trọng nhất của bộ đồng phục chính là thể hiện hình ảnh của mỗi doanh nghiệp hay tổ chức. Đồng phục công sở giúp khách hàng dễ nhận biết đó là doanh nghiệp/tổ chức nào, hoạt động về lĩnh vực nào. Đặc biệt, điều này vô hình chung ghi dấu ấn về đặc điểm của doanh trong mỗi khách hàng nhằm tăng độ nhận biết và cạnh tranh trên thị trường.

2. Đồng phục phải thoải mái cho người mặc

 

Đồng phục công sở

Đồng phục công sở Phú An đa dạng mẫu mã, màu sắc sang trọng 

 

Dù đồng phục có đẹp đến mấy nhưng không mang lại sự thoải mái cho người mặc thì đây là một bộ đồng phục thất bại. Vì vậy, ngoài tính đẹp và hợp thời trang thì đồng phục phải đạt được tiêu chí thoải mái thì người mặc sẽ cảm thấy tự tin hơn.

Để đồng phục khi mặc được thoải mái, bạn nên lựa chọn chất liệu vải phải nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế kín đáo, lịch sự, độ dày vừa phải, vải không quá cứng. Chất liệu vải cotton là một lựa chọn hợp lý nhất vì chúng thoáng mát, độ bền màu cao và thân thiện với môi trường. Một bộ đồng phục đẹp và thoải mái chắc chắn sẽ giúp nhân viên tập trung làm việc tốt và hiệu quả hơn. Phú An là một công ty may đồng phục luôn đạt được mọi tiêu chí trong từng bộ đồng phục, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

3. Tiêu chí tiện lợi

Có rất nhiều công ty dệt may hiện nay ít chú ý đến vấn đề này. Đồng phục công sở sẽ được mặc ở văn phòng nên cần đảm bảo yếu tố đơn giản và tiện lợi. Các đồng phục với thiết kế đơn giản mang thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm mà không hề nhàm chán.

Đối với đồng phục nam, thiết kế các đường nét mạnh mẽ, cá tính, dứt khoát mà không kém phần sang trọng để nhân viên nam cảm thấy tự tin. Còn đối với nữ những đường may thanh mảnh, tinh tế, nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác mềm mại, quyến rũ. Đồng phục có thể may thêm 1 hay 2 chiếc túi để tạo điểm nhấn và tiện lợi cho nhân viên mang theo những vật dụng nhỏ cần thiết bên mình.

 

 

đồng phục công sở Phú An

Đường may tinh tế, thiết kế đơn giản lịch sự 

 

Thông thường, bộ phận kinh doanh sẽ thường xuyên đi gặp khách hàng vì vậy việc ăn mặc ảnh hưởng rất nhiều đến tính chất công việc. Khi một bộ đồng phục công sở đơn giản, màu sắc hài hòa, không quá chói mắt người nhìn, không rườm rà thể hiện sự tao nhã, tăng tính chuyên nghiệp là một điểm cộng để đối tác cân nhắc ký kết hợp đồng.

4. Thiết kế logo lên đồng phục

Việc in ấn logo lên đồng phục là điều bắt buộc phải làm vì chúng giúp gây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty/tổ chức. Vì vậy, bạn nên chú ý đến vị trí đặt logo cho phù hợp.

Màu sắc của logo phải hài hòa với màu sắc của đồng phục để truyền tải đúng thông điệp và nhận diện thương hiệu. Việc sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ làm mất đi tính cách, phong cách riêng của doanh nghiệp.

Địa chỉ may đồng phục công ty uy tín, chất lượng

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình những đơn vị thiết kế may đồng phục chuyên nghiệp. Với sự sáng tạo không ngừng từ đội ngũ nhân viên trẻ tài năng, Phú An tự hào là công ty may mặc tại TP.HCM uy tín, chất lượng. Chắc chắn đồng phục Phú An sẽ làm hài lòng các bạn, giúp hình ảnh công ty trở nên ấn tượng, khác biệt, dễ ghi nhớ và nhận biết trên thị trường.

Đến với Công ty may đồng phục công sở Dệt May Phú An, bạn sẽ được tư vấn tận tình từ chất liệu vải, màu sắc, cho tới kiểu dáng, đường chỉ may để có những lựa chọn đúng đắn, phù hợp với tiêu chí phát triển của doanh nghiệp. Thông tin đặt hàng xin vui lòng liên hệ: 0901 499 566.

 

CÔNG TY TNHH DỆT MAY PHÚ AN

Địa Chỉ     : 26 Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028 66 829 929

Hotline     : 0901 499 566

Email        : phuan@patex.vn

Chia sẻ:
Facebook chat