ĐỒNG PHỤC VESTON GIÁ TRỊ VÀ ĐẲNG CẤP

ĐỒNG PHỤC VESTON GIÁ TRỊ VÀ ĐẲNG CẤP

ĐỒNG PHỤC VESTON GIÁ TRỊ VÀ ĐẲNG CẤP

ĐỒNG PHỤC VESTON GIÁ TRỊ VÀ ĐẲNG CẤP

ĐỒNG PHỤC VESTON GIÁ TRỊ VÀ ĐẲNG CẤP

CÔNG TY DỆT MAY PHÚ AN

Công ty Dệt May Phú An – Đồng phục phú An - PATex Việt Nam, Thiết kế và May Veston chuyên nghiệp, May Veston Công Sở chuyên nghiệp với kim chỉ nam sản phẩm phải Đẹp – Chuẩn – Đúng Hẹn - Uy Tín;

Giá trị đẳng cấp của bộ Veston ngoài “giá trị” khan hiếm nhựng người thợ lão làng có tay nghề lão luyện, đo cắt may điêu luyện, thì giá trị vải may cao cấp, thời gian làm nên bộ Vest đã nói lên đẳng cấp, quyền lực của bộ Veston. Đó chính là Chuẩn của bộ Veston.

khi nhắc đến bộ Veston người ta nghĩ ngay đến sức mạnh, quyền lực, thời trang, lịch lãm và đẳng cấp. Trong bối cảnh ngành thời trang may mặc rất phong phú ngày nay, nhiều mẫu mã và kiểu dáng trang phục được ra đời. Nhưng với bộ Veston nó luôn khẳng định đẳng cấp, sức mạnh và hiện đại của người mặc nó. Có những bộ Veston giá trị rất cao có thể lên đến vài trăm triệu đồng Việt Nam và cũng có những bộ Veston với vài triệu đồng nhưng sức nặng của nó luôn được khẳng định đối với người mặc.

vest cs

VESTON-01-19001

Từ khâu thiết kế lên Form đến khâu chọn vải cắt may, lắp ráp được thực hiện một cách rất công phu và điêu luyên, nó luôn cần người thợ thủ công có tay nghề rất cao và có nhãn quang thời trang chuẩn mới cho ra những bộ đồ Veston đúng nghĩa của nó.

Hiện tại trên thị trường lao động ngày nay có rất ít người thợ có tay nghề cao và cho ra những bộ đồng phục Veston đúng chuẩn. Ngoài lối cắt may sắc nét và cách dựng bộ đồ ngay ngắn, cầu kỳ đến mức hoàn hảo thì phải cần nhờ những bàn tay của đội thợ lão làng trong lĩnh vực may đo, đây cũng là điều khiến bộ đồng phục Veston rất đáng với giá tiền và đẳng cấp của nó. Đều này cũng đã nói lên giá trị cốt lõi của một bộ Veston.

Ngoài giá trị khang hiếm người thợ có tay nghề lão luyện thì giá trị vải may cao cấp, thời gian làm nên bộ Vest đã nói lên đẳng cấp quyền lực của bộ đồng phục Veston, giá trị một mét vải may Veston có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Điều này cũng đã khẳng định giúp người mặc trở nên tự tin và quyền lực hơn.

MẪU VESTON-05-19006

MẪU VESTON-05-1909

MẪU VESTON-05-19010       

 

MẪU VESTON-05-190012

Chúng Tôi! Đồng Phục Phú An - PATex Việt Nam, Nhà may Đồng Phục chuyên nghiệp với bàn tay của đội thợ lão làng, tinh thần làm việc nhiệt huyết, thiện chiến trong lĩnh vực may đo áo Vest, Chúng tôi luôn gởi gắm nét thời trang, ngay ngắn và đầy quyền lực vào bộ Veston được làm từ những loại vải cao cấp nhất, với thiết kế tẫn mỹ, lắp ráp cầu kỳ để May ra những bộ đồng phục Veston đẳng cấp hoàn hảo. Rất đáng với giá trị chuẩn của bộ Veston.

PATex Việt Nam

Chia sẻ:
Facebook chat