ĐỒNG PHỤC Y TẾ NGUỒN GỐC CHIẾC ÁO BLOUSE TRẮNG

ĐỒNG PHỤC Y TẾ NGUỒN GỐC CHIẾC ÁO BLOUSE TRẮNG

ĐỒNG PHỤC Y TẾ NGUỒN GỐC CHIẾC ÁO BLOUSE TRẮNG

ĐỒNG PHỤC Y TẾ NGUỒN GỐC CHIẾC ÁO BLOUSE TRẮNG

ĐỒNG PHỤC Y TẾ NGUỒN GỐC CHIẾC ÁO BLOUSE TRẮNG

DỆT MAY PHÚ AN

Ngày nay ngành Y đã phát triển hiện đại, chiếc áo Blouse trắng bắt đầu trở thành biểu tượng của ngành Y. Mọi người ví chiếc áo giống như tấm lòng trong sáng và cao cả của những người làm nghề khám chữa bệnh cứu người và được ví “ Lương y như từ mẫu” rất cao cả và tinh khôi.

Đồng phục của chiếc áo Blouse trắng.

Từ thế kỷ 19, ngành khoa học đã phát triển, thế giới đã có sự tôn trọng đối với các nhà khoa học vì tính chuyên nghiệp và chính xác, các nhà khoa học lúc đó thường mặc chiếc áo choàng Blouse trắng trái ngược với hình ảnh thầy phù thủy, pháp sư của ngành khám chữa bệnh. Phương pháp chữa bệnh thời kỳ này còn hạn chế, tỷ lệ tử vong cao, người dân mất niềm tin vào những người làm nghề khám chữa bệnh.

Từ năm 1915, các bác sĩ đã quyết tâm cải thiện niềm tin với người dân và đã chọn áo Blouse trắng giống với trang phục của các nhà khoa học để làm đồng phục tạo niềm tin, giúp bệnh nhân yên tâm, tin tưởng hơn, đồng thời ngụ ý bản thân y học hiện đại cũng là một lĩnh vực khoa học, tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong ngành y được cải thiện rõ rệt, tỷ lệ tử vong giảm dần sức khỏe con người được nâng cao. Chiếc áo đồng phục Blouse trắng được ra đời trong ngành y tế từ lúc đó.

Ngày nay ngành y đã phát triển hiện đại, chiếc áo blouse trắng bắt đầu trở thành biểu tượng của ngành y. Mọi người ví chiếc áo giống như tấm lòng trong sáng và cao cả của những người làm nghề chữa bệnh cứu người và được ví “ Lương y như từ mẫu” rất cao cả, tinh khôi.

Đồng phục y tế phòng mỗ vì sao được chọn màu xanh.

Trong phòng mỗ( phòng phẩu thuật) sử dụng những loại đèn có công suất lớn, nếu các y, Bác sĩ mặc áo màu trắng sẽ bị chói mắt, mặc khác thời gian mỗ thường kéo dài, các y, Bác sĩ phải tập trung cao độ nên dễ khiến các y, Bác sĩ mệt mỏi. vì vậy mà sử dụng màu xanh sẽ dịu dàng và dễ chịu hơn và cũng giảm áp lực cho mắt.

Công ty may PATex Việt Nam, Đồng Phục PATex Việt Nam là một Nhà May Đồng Phục chuyên nghiệp, những bộ Đồng Phục Y Tế của Đồng Phục Phú An - PATex Việt Nam làm ra được kiểm tra lựa chọn kỹ lưỡng từng khâu, đã làm cho y, Bác sĩ mặc cảm thấy thoải mái – tự tin khi vận động, chất lượng bộ đồng phục y tế của Dệt May Phú An - PATex Việt Nam đã làm cho y, Bác sĩ mặc cảm thấy yên tâm, nét thời trang bộ Đồng phục y tế của Đồng Phục PATex Việt Nam được chú trọng lồng ghép tinh tế vào bộ đồng phục làm cho y, Bác sĩ cảm thấy yêu thích, từ đó uy tín của PATex Việt Nam được nâng tầm và có tiếng trên thị trường đồng phục y tế ngày hôm nay.

ĐỒNG PHỤC BỆNH VIỆN

ĐỒNG PHỤC DƯỢC

ĐỒNG PHỤC BÁC SĨ

ĐỒNG PHỤC BÁC SĨ

ĐỒNG PHỤC BÁC SĨ

Dệt May Phú An PATex Việt Nam

Chúng tôi đang chào đón Bạn

 

 PATex Việt Nam

 

 

Chia sẻ:
Facebook chat