KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN-CHỐNG GIỌT BẮN

KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN-CHỐNG GIỌT BẮN

KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN-CHỐNG GIỌT BẮN

KHẨU TRANG VẢI PHÚ AN

KHẨU TRANG VẢI

BẢO VỆ BẠN KHỎI NHỮNG TÁC NHÂN TỪ MÔI TRƯỜNG 

Hiện nay với tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp (Covid-19) ngày càng diễn biến phức tạp đe dọa tính mạng của hàng triệu người Việt Nam. Vì vậy Chúng tôi Công ty Dệt May Phú An một trong những Doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực may mặc bằng tấm lòng nhiệt thành và thiện chiến tích cực đẩy mạnh sản xuất một trong những sản phẩm để sử dụng trong việc phòng chống dịch Sars-Cov-2 lây lan đó là sản xuất sản phẩm " Khẩu Trang Vải" với công dụng kháng khuẩn, Chống tia bắn, lọc bụi môi trường. Chúng tôi biết rằng việc lựa chọn một nhãn hiệu khẩu trang vải đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho việc phòng dịch là vô cùng cần thiết đối với cộng đồng. 

Công ty Dệt May Phú An - PATex VN là nhà sản xuất chuyên cung cấp khẩu trang vải có công dụng Kháng khuẩn - Lọc bụi - Chống giọt bắn theo tiêu chuẩn 870 của Bộ Y Tế đề ra còn gọi là khẩu trang 870, sản phẩm khẩu trang vải của PATex VN, Khẩu trang vải Phú An sử dụng loại vải kháng khuẩn theo tiêu chuẩn AATCC:100-2012 và loại kháng nước( Chống giọt bắn) theo tiêu chuẩn: AATCC 22:2017, kháng UV theo tiêu chuẩn: AATCC 183-2014. Đặc biệt, khẩu trang kháng khuẩn này của Dệt May Phú An được Bộ Công Thương công bố chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn QCVN01:2017-BCT, dưới sự giám sát và test thử nghiệm mẫu bởi Viện Nghiên Cứu Dệt May Việt Nam. Viện Nghiên cứu dệt may Việt Nam là đơn vị tại Việt Nam thử nghiệm khả năng kháng khuẩn của vải theo tiêu chuẩn AATCC 100, ISO 20743 và AATCC 147 được công nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 17025: 2017 và được thừa nhận quốc tế.

Tùy theo nhu cầu và đơn đặt hàng từ phía khách hàng mà Dệt may Phú An - PATex VN sẽ cung ứng theo đúng thiết kế, chất liệu, cũng như yêu cầu về chất lượng kiểm định của chiếc khẩu trang vải. PATex VN không ngừng cố gắng ngày một nâng cao năng suất để giảm thiểu chi phí hợp lí nhất có thể bằng việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất sản phẩm.

KHẨU TRANG VẢI PHÚ AN

PATex Việt Nam

Chia sẻ:
Facebook chat