MAY VEST CÔNG SỞ

MAY VEST CÔNG SỞ

MAY VEST CÔNG SỞ

MAY VEST CÔNG SỞ

VEST CÔNG SỞ

ĐẲNG CẤP NHÀ LÃNH ĐẠO

Khi khoác lên mình Bộ Veston nói chung và Bộ Veston của Nhà may Veston chuyên nghiệp Công ty Dệt May Phú An Bạn sẽ cảm thấy tự tin, thể hiện sự khác biệt so với phần còn lại. Đều này đã thể hiện đẳng cấp – sự thành đạt của bạn.

Bộ Veston của Công ty Dệt May phú An được lấy cảm hứng từ Khí Chất – Phong Thái của người lãnh đạo thành đạt để tạo nên bộ Vest Thời thượng Lịch lãm  Quý phái  Quền lực  Thành đạt, bắt đầu từ đó Chúng tôi – Dệt May Phú An - Nhà may đồng phục chuyên nghiệp thổi một “luồng gió mới” vào xu hướng thời trang Veston hiện nay, đến nay kể từ ngày xâm nhập lĩnh vực Veston Dệt May Phú An đã xây dựng được thương hiệu " Đồng Phục Phú An" vững chắc cho riêng mình trên thị trường với nhãn hiệu  ghi dấu đậm nét trên Việt Nam hiện nay. 

Dệt May Phú An đã dành nhiều công sức, nguồn lực nghiên cứu, tìm hiểu bắt kịp xu hướng đó, Chúng tôi nghiên cứu xu thế thời trang từ nhiều khía cạnh cũng như nhiều thủ phủ thời trang để thổi cái Hồn vào chiếc áo Vest với Phong cách hiện đại kết hợp cổ điển. Chúng tôi Đồng phục Phú An - PATex Việt Nam dành cho bạn rất nhiều sự lựa chọn bộ Vest để phù hợp với phong cách, cá tính, kiểu dáng, độ tuổi, tầng lớp.. trong những mẫu áo Vest đến từ châu Á thời thượng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kong.. cũng như đến từ khu vực Tây Âu như Pháp, Ý, Anh.. và cũng như đế từ bên kia bờ Thái Bình Dương như Mỹ, Canađa.. Chúng tôi đã nghiên cứu những mẫu Vest thời thượng sao cho phù hợp với vóc dáng người Việt của Chúng ta.

Khi các bạn tin tưởng và đến với PATex Việt Nam – Dệt May Phú An các bạn sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp am hiểu và nhạy cảm về thời trang về tâm lý yêu thích. Sau đó bạn sẽ được gới thiệu đến bộ phận kỹ thuật cao cấp am hiểu về vóc dáng, về chất liệu, về mẫu mã để tư vấn, giới thiệu và thiết kế cho bạn Bộ Vest Nam thực sự chuẩn, sao cho bạn cảm nhận được sự hài lòng. Bộ Veston của Dệt May Phú An giúp các nhà lãnh đạo có sự lựa chọn đa đạng hơn trong phong cách hiện đại của Mình, thể hiện Phong độ, Khí chất quyền lực đẳng cấp thời trang của riêng cá nhân.Hãy đến với thương hiệu uy tín PATex Việt Nam – Nhà May Đồng phục Chuyên Nghiệp – Dệt May Phú An của Chúng tôi.

MẪU ĐỒNG PHỤC VESTON NAM 

MẪU ĐỒNG PHỤC VESTON NAM 2 

 VEST NAM 5-20106

VEST NAM 5-20007 

CONG SO VEST NU 5-20203 

VEST NU 5-20204

Một số mẫu Vest đã được Dệt May Phú An xuất xưởng!

PATEX VIỆT NAM

Chia sẻ:
Facebook chat